Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Gỗ óc chó - Một số điều chưa biết

Gỗ óc chó (Walnut) là 1 loại gỗ cứng của Hoa Kỳ có tên khoa học là Juglan Nigra, tên quốc là American Black Walnut, American Walnut, Black Walnut.

tính chất thông thường

Gỗ óc chó tphcm (Walnut) có dát màu trắng kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến socola. Màu gỗ rất có thể sậm hơn nếu được sấy qua hơi nước. Loại gỗ này luôn nổi tiếng vì vẻ đẹp tự nhiên của chính nó. Vân gỗ cuộn xoáy hoặc hình sóng tinh xảo, mềm nhũn & thẩm mỹ và nghệ thuật chia thành các đốm hình hết sức đẹp mắt & mê hoặc.

Nội thất gỗ óc chó

Gỗ óc chó (Walnut) là gì?

Đặc tính vật lý

Gỗ Óc chó tphcm là dòng gỗ rất cứng, mật độ hạt gỗ trung bình, sức chịu lực uốn xoắn & lực nén trung bình, năng lực uốn cong bằng hơi nước tốt.

– khối lượng riêng (độ ẩm 12%): 0.55

– cân nặng trung bình (độ ẩm 12%): 609kg/m3

– Độ co rút thể tích bình quân (từ khi gỗ tươi tới khi nhiệt độ 6%): 10.2%

– Suất đàn hồi: 11.584MPa

– Độ cứng: 4.492N

Đặc tính phần mềm của gỗ óc chó (Walnut)

Gỗ óc chó có tỷ lệ bình quân (độ ẩm 12%) : trọng lượng 609 kg/m3 nên gỗ rất cứng, có khả năng chịu lực tốt, kháng lại các vết lõm và ma sát.

Gỗ óc chó có sức chịu lực chất lượng cao, hoàn toàn có thể uốn xoắn & làm cong bằng hơi nước. chính vì vậy, Gỗ óc chó dễ dàng giải quyết bằng những dụng cụ cầm tay hoặc máy móc. Gỗ bán đinh, ốc vít & dính keo rất chất lượng, giữ sơn, màu nhuộm rất chất lượng & rất có thể được tấn công bóng để thành thành phẩm tuyệt vời với độ bền cực cao

Gỗ có khả năng gỗ chống lại sự tiến công của mối mọt, nấm, sâu hại, sâu bọ (Đặt biệt là ở tâm gỗ). nói cách khác thêm rằng, Gỗ óc chó là 1 Một trong những loại Gỗ có độ bền cao nhất trong cả lúc ở trong mỗi điều kiện dễ hư mục.

với những đặc điểm trên, gỗ óc chó là một trong loại gỗ đạt tiêu chuẩn về form size, độ khuyết tật và ứng suất cho phép theo tiêu chuẩn TH1 thuộc BS 5756, BS5268 của nước anh. Nên những dòng sản phẩm nội thất bên trong được làm từ gỗ óc chó (Walnut) rất được yêu thích trên quốc tế.

Lúc này, gỗ óc chó được dùng trong số nhà cửa, dự án công trình thượng hạng từ hotel 5 sao, phòng Hội Nghị, ẩm thực tới nhà riêng… đặc biệt quan trọng, những hãng xe như Rolls Royce, Bentley đã và đang sử dụng Gỗ Óc Chó cho nội thất trong mỗi dòng sản phẩm phiên bản có hạn của họ như 1 cách cam đoan thứ hạng, phong thái riêng.

Tại Nước Nhà, Gỗ óc chó Theo thông tin được biết tới từ trong thời hạn 2007 – 2008 duyệt y những mặt hàng nhập khẩu của 1 số nhãn hiệu nước ngoài. tuy vậy giá cả chưa thực sự hợp với quý khách Việt Nam.

chớp được được nhu cầu và xu phía này nội thất WT là đơn vị chức năng đón đầu trong việc điều tra nghiên cứu và ứng dụng thắng lợi sản phẩm Gỗ Óc Chó bỗng nhiên vào hệ thống nội thất bên trong hạng sang. Với nguồn vật liệu gỗ óc chó tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Bắc Mỹ sau khi trải qua nhiều quá trình đánh giá, giải quyết hà khắc, để bảo đảm an toàn gây ra những loại sản phẩm Gia Công nhất.

chiếm dụng xưởng phát hành nội thất gỗ óc chó với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ tiến hành khởi công tinh nhuệ nhất, bài bản mà ít đơn vị chức năng nào đã có được, WT tạo ra những mẫu sản phẩm nội thất bên trong hạng sang với chất lượng nước ngoài. điều này đồng nghĩa tương quan với sự người sử dụng sẽ được tham gia trải nghiệm những mặt hàng mang chất lượng quốc tế với Chi phí nội địa lúc tới với nội thất bên trong WT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét