Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Vinhomes - Hành trình “từ tr��i nghiệm đến niềm tin”

Mang khách tậu nhà ở vào nam ra bắc tham quan, trải nghiệm và cảm thấy môi trường sống thực tế tại những Khu đô thị sẽ lấn sân vào quản lý – đó là phương pháp Vingroup với các chất lượng sống đích thực đến sở hữu các bạn. cũng như việc mang thể chứng minh unique Dự Án BĐS theo phương pháp độc nhất vô nhị đã giải thích Vì Sao những dự án do Tập đoàn BĐS Vingroup vững mạnh luôn với sức hút mạnh mẽ tại thị phần.

Choáng ngợp, giật mình

Khi là dân marketing Nhà Đất BĐS, từng mục Bộ thị nhiều Dự Án BĐS không giống nhau nhưng anh Hòa – khách sắm chung cư dự án thiết kế biệt thự Vinhomes Central Park TPHCM nhưng vẫn không giấu được sự hào hứng sau lúc quay trở về từ hành trình "Trải nghiệm chất lượng sống cùng Vinhomes". Anh Hòa cũng như sắp 200 người dân tương lai của Vinhomes Central Park đã đến thăm các công trình nức tiếng của Tập đoàn Vingroup từ TP.Hà Nội tới Nha Trang.

Điểm tới đầu tiên của đoàn anh Hòa là "thành phố hoàng gia" Chung Cư Royal City. KĐT lập tức gây tuyệt hảo với những người mua hướng phía nam bởi kiến trúc Âu Lục lịch lãm có cổng chào được kiểu dáng trang trọng cũng như quảng trường rộng tới sắp 30.000m2…. chưa hết choáng ngợp mang Vincom Mega Mall Royal City, những "thượng đế" tiếp tục giật mình trước nét đẹp hiện đại và linh động có thời trang Singapore của "thành phố thời đại" Chung Cư Times City. cũng như sau đấy, mọi cảm giác đã vỡ òa từ rất bất ngờ sang thán phục lúc cả đoàn đứng trước Khu đô thị sinh thái thiết kế biệt thự vinhomes central park có kiến trúc Nhà biệt thự bên dòng sông khác biệt. đặc trưng, khi biết khu rộng lớn 183ha này vốn chỉ đơn giản là một cánh đồng trắng nước, đc hoàn thành xong và đi vào quản lý và vận hành chỉ sau 7 tháng 18 ngày, tất những khách hàng đều ko giấu đc sự quá bất ngờ trước năng lực thần tốc và quality của người đầu tư Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup.

vinhomes

Dù độc đáo về thời trang nhưng cả ba Khu đô thị thiết kế biệt thự vinhomes tân cảng đều gặp mặt nhau sinh sống sự lý tưởng và đồng Sở trong các công việc kiến tạo không gian ở. bên cạnh xung quanh vị trí căn hộ/ biệt thự hạng sang hạng sang, phong cách, Chung Cư Royal City, Căn Hộ Times City, Vinhomes Riverside đều sở hữu một "hệ sinh thái" các tác dụng cần thiết giống như giáo dục và đào tạo, thể thao, y tế, khu vực giải trí và đặc thù là thể tích cây xanh bên nước khoáng đạt. tùy theo KĐT, người dùng có thể tiêu dùng Dịch vụ Giáo dục cao Vinschool hay giáo dục và đào tạo thế giới BVIS cũng như BIS; sức khỏe Vinmec; TTTM Vincom; quần thể giải trí Vinpearl Land mang toàn bộ những loại hình vui chơi giống như sân băng thật, trung tâm giải trí công viên nước ở trong nhà, thác ghềnh sâu dưới lòng đất hay thủy cung…

vinhomes

"Họ sẽ khiến cho được những điều thật khác thường, đặc biệt là khi ấy khi là cửa hàng Việt 100%". thưởng thức giá trị sống cộng Vinhomes Riverside đúng là là một chuyến "trải nghiệm của cảm xúc" – anh Hòa nói rằng.

Từ "trải nghiệm" tới "niềm tin"

Vinhomes Riverside tour mang 3 Khu đô thị với 3 bắt mắt không giống nhau sẽ lập tức tạo ấn tượng can đảm sở hữu quý khách. đôi các gì được tận mắt chứng kiến, kiểm chứng và cảm thấy về quality sống bên trong các KĐT còn mới làm cư dân tương lai của Vinhomes Central Park thực sự bị chinh phục.

vinhomes

Thứ nhất khi là niềm vui niềm nở của những cô lễ tân, sự kỹ lưỡng nhiệt tình của các anh đảm bảo, sự phải mẫn tận tụy của đội ngũ housekeeping cũng như cá tính chuyên dụng cho giỏi theo tiêu chuẩn cao hệ thống Thương Mại and Dịch Vụ Vinhomes… Tiếp ấy, mọi khách hàng tham gia tour trải nghiệm đều tỏ ra hào hứng khi Theo thông tin được biết về những hoạt động liên kết cùng đồng, các chương trình văn hóa truyền thống nghệ thuật và thẩm mỹ liên tục được tổ chức các KĐT và đặc biệt là sự đoàn kết, gắn bó có tâm lý và tinh thần người Vinhomes Riverside của các cư dân.

Chị Hạnh – 1 các bạn tậu công ty dự án Bất Động Sản Vinhomes Central Park chia sẻ: "Mỗi lần đóng tiền, tôi cứ quan ngại, không biết quyết định hành động mua chung cư Dự Án BĐS Vinhomes Riverside có đúng hoặc ko, nhưng sau chuyến trải nghiệm này, mang lẽ tôi sẽ quyết định mua thêm 1 chung cư nữa".

vinhomes

suy nghĩ của chị Hạnh cũng nhận được sự thấu hiểu của số đông người mua sau hành trình chiêm ngưỡng, lắng nghe và cảm thấy cuộc sống trên các Dự Án BĐS của Vinhomes Riverside.

bên cạnh mục đích khiến điều kiện kèm theo tham quan, kiểm định chất lượng khu công trình cũng giống như chất lượng sống trong các KĐT Vinhomes đã lấn sân vào vận hành, hành trình "Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes" còn là dịp nhằm liên kết và tri ân các dân cư Vinhomes Riverside Central Park mai sau, đóng góp phần tạo cần 1 cộng đồng Vinhomes Thành Phố Hồ Chí Minh hiện đại, thân ái. đấy khi là nguyên nhân sau 2 ngày mục Sở thị dự án, người dùng lại được vận động bằng chuyên cơ đi tham quan và nghỉ dưỡng trên Vinpearl Nha Trang.

Mang cách khiến "độc nhất vô nhị" này, những chuyên viên nhìn nhận, Vingroup sẽ thể hiện đc sự tự tin tưởng vào khả năng mà không phải siêu thị nội thất nào cũng khiến cho được. và hành trình "Trải nghiệm chất lượng ở cộng Vinhomes" đã trở thành hành trình "từ trải nghiệm tới niềm tin" vào những dự án của tập đoàn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét