Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Những lưu ý nên biết khi ch��n mua nội thất gỗ óc chó

Nhu cầu dùng nội thất gỗ óc chó tại nước ta & nhiều nước khác trên thế giới đang có nhu yếu ngày càng tăng. Điều đó vô tình là cớ thời cơ cho những loại gỗ kém chất lượng không ngừng trở nên phổ biến. Nếu bạn chưa hẳn người trong nghề, sẽ rất khó để nhận biết đâu là mặt hàng quality đúng quy chuẩn, đâu là món đồ chất lượng không đúng yêu cầu. Một vài xem xét khi chọn mua nội thất gỗ óc chó tiếp sau đây sẽ giúp đỡ bạn có thêm kiến thức:

Đặc điểm gỗ óc chó kém chất lượng?

Nếu sản phẩm nội thất bằng gỗ óc chó có các dấu hiệu sau thì chắc rằng chủ nhà đã chọn phải loại gỗ kém quy chuẩn.

Bây giờ, trên thị phần có nhiều sản phẩm gỗ óc chó chất lượng kém

>> Thứ nhất: Gỗ có độ ẩm cao. Để check điều ấy cực đơn giản, gia chủ chỉ cần lấy 1 ít nước tí hon lên mặt phẳng mặt hàng, nếu nước thấm lâu điều ấy có nghĩa gỗ có độ ẩm lớn, chưa được làm khô, dễ bị cong vênh & muối mọt.

>> Thứ hai: Gỗ mủn. đối với các loại gỗ bổ cây, gỗ loại 2, 3 với công đoạn sấy không khoa học và bảo đảm quality hoàn toàn có thể khiến cốt gỗ bị mềm, dễ mủn. Để check, bạn cũng có thể dùng móng tay, nếu cậy được gỗ ra chứng tỏ gỗ đó mang unique kém.

>> Thứ ba: giá cực mềm. Ngân sách của rất nhiều loại gỗ này tương đối rẻ. thường thì chúng chi có mức ngân sách chỉ bằng ½ mức ngân sách của dòng sản phẩm gỗ cao cấp.

Với tâm lý mua sắm chọn lựa bình thường của người Việt là đam mê rẻ nhưng mà yên cầu rất tốt, nhiều người đã mua phải các loại gỗ óc chó có chất lượng kém. vì vậy, sau 1 ngắn ngày dùng, sản phẩm nội thất ban đầu có dấu hiệu hư hại như: Bị nứt, cong vênh, khớp nối rời… tác động không nhỏ tới tính làm đẹp. Vậy thi công nội thất gỗ óc chó chỗ nào uy tín & bảo đảm an toàn chất lượng cao là sự việc quan tâm của không ít người.

Sắm nội thất gỗ óc chó ở đâu uy tín?

kiêu hãnh là 1 trong những công ty xây đắp nội thất uy tín nhất hiện nay, công ty WT cam đoan đem đến cho quý khách hàng những mặt hàng nội thất thời thượng không chỉ từ gỗ óc chó mà còn nhiều loại gỗ cao cấp khác như: Gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ gụ, gỗ Gran Bois…Đến với WT, các bạn sẽ được hưởng thụ với những ưu điểm nổi bật sau:

– Gỗ óc chó đc sử dụng trong thi công nội thất có chất lượng cao, bền đẹp

– Đội ngũ thợ kiến tạo dày dặn kinh nghiệm, sử dụng những trang thiết bị hiện đai như máy CNC, máy cắt tự động…đảm bảo mang lại cho khách hàng những mặt hàng thích mắt, tinh tế và sắc sảo và hợp với không khí mái ấm gia đình.

– Đầu tư xưởng thiết kế chuyên nghiệp hóa, kiến tạo nội thất được thực hiện dựa trên 12 bước căn bản khoa học.

– Hơn thế nữa, WT còn có cơ chế bh 5 năm và gia hạn trọn đời những mặt hàng nội thất gỗ óc chó, tiếp nhận thông tin phản hồi của người sử dụng 24/24 & nhanh gọn lẹ sửa chữa, khắc phục lỗi ngay trong ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét