Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Vì Sao tủ gỗ óc chó lại lên ngôi trong xây đắp trang trí nhà cửa hiện nay

Gỗ óc chó từ rất lâu đã được biết đến khắp toàn cầu với vai trò là nội thất của những siêu xe ngoại hạng. Cùng theo với các ưu thế tuyệt vời để gỗ óc chó càng ngày càng lấn vào nghành nghề dịch vụ nội thất, góp mặt trong số những căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang, quán ăn 5 sao, căn hộ chung cư cao cấp, nhà mặt phố cao cấp...

Hãy cùng WT đọc thêm & tò mò những Nguyên Nhân những mặt hàng tủ gỗ óc chó đc ưu ái tới như vậy trong nghành nghề nội thất thời buổi này nhé.

  1. Loại gỗ không phá hại đến vải vóc, quần áo, sức khỏe người dùng

Trong keo dán sử dụng cho gỗ công nghiệp có chứa formaldehyde, một chất hóa học mất an toàn khi dính vào quần áo & dính vào da, ít thì gây dị ứng, nặng rất có thể gây ung thư nếu dùng tiếp tục trong khoảng thời gian dài. Gỗ óc chó không chứa phần tử này, nên tủ gỗ óc chó tuyệt đối không gây hại cho vải vóc hay ảnh hưởng đến môi trường của ngừoi tiêu dùng.

tủ gỗ óc chó

Tủ gỗ óc chó 100% không khiến hại cho vải vóc, quần áo, sức đề kháng người tiêu dùng

2. Không để mối mọt xâm hại

Gỗ óc chó là 1 loại gỗ thiên nhiên thời thượng, có chức năng chống chịu được lực tốt, không cong vênh, có chức năng uốn cong bằng hơi nước. Bên cạnh đó là khả năng dính ốc vít bền bỉ, hạn chế khe nứt. Hơn hết nổi bật ở khả năng chống lại sâu bọ, những loại côn trùng và mối mọt, tủ gỗ óc chó dù cho là trong điều kiện ẩm ướt hà khắc nhất vẫn mang đến độ bền cao lâu dài.

Loại gỗ tự nhiên cao cấp chống lại sâu bọ, những loại côn trùng & mối mọt

3. Độ thẩm mỹ và làm đẹp cao

Với tone màu socola trầm ấm, cũng những đường vân tinh tế và sắc sảo uốn lượn thành hình đốm đẹp mắt, gỗ óc chó tự thân đã mang vẻ đẹp đặc biệt lôi kéo. Với rất nhiều các giá trị nổi trội như thế, gỗ óc chó đơn giản làm hài lòng đại đa số khách hàng khó tính nhất. Tủ gỗ óc chó đưa tới sắc đẹp vừa mộc mạc gần gũi với thiên nhiên, lại vừa sang trọng và hoành tráng tinh tế cho không gian sống của mái ấm gia đình bạn.

Bây giờ, gỗ óc chó dần đc nghe biết nhiều hơn thế nữa ngoài Thị phần và được rất nhiều người mua "có tiền" yêu chuộng. Mặc dù vậy, để sở hữu được mặt hàng có chất lượng cao chủ nhà nên xem thêm những địa chỉ uy tín & tin cậy. Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi để đc tư vấn tận tình từ đó chọn đc thi công tủ gỗ óc chó hài lòng nhất cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét