Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Tại Sao giới nhà giàu đổ x�� góp vốn đầu tư vào Vinhomes Riverside central park?

Ngay từ khi vừa được ra mắt thị trường BĐS, thiết kế biệt thự vinhomes central park đã trở thành một cơn sốt dữ dội lôi kéo không ít CĐT "có tiền" cả trong cũng như bên cạnh nước. Một câu hỏi nêu lên là Lý Do Vinhomes central park lại mang sự lôi kéo diệu kỳ đến vậy? ngay sau đây được xem là lời giải đáp dành cho quý khách.
có rất nhiều lý do khiến một Dự Án BĐS hấp dẫn được các chủ đầu tư của dự án. Nhưng nhằm thu hút được những chủ đầu tư dự án "chất" thì không cần dự án Bất Động Sản nào cũng luôn có thể khiến đc. Ấy vậy mà Vinhomes Riverside central park đã làm được điều này. Sở dĩ Vinhomes central park cuốn hút đc sự chú ý của không ít khách hàng mang tiền, có địa vị khi là bởi:
1. Thiết kế biệt thự vinhomes central park có vị trí tuyệt đẹp

BIET-THU-VINHOMES-TAN-CANG-BIET-THU-VINHOMES-CENTRAL-PARK
Vinhomes Riverside central park có địa thế rất là đắc địa. dự án Bất Động Sản tọa lạc tại vị trí trọng tâm Quận Bình Thạnh kết nối về trọng tâm Q.1 qua con đường Nguyễn Hữu Cảnh về hướng phía tây. trước mặt liền kề con sông TP. Sài Gòn lãng mạn về hướng phía đông. và Vinhomes Riverside central park chỉ cách trung tâm Q.1 TP.HCM khoảng 1km.
Vinhomes Riverside central park còn nằm sát Metro số 5 Tân Cảng, tuyễn Metro hàng đầu Bến Thành – Suối Tiên. Từ căn hộ quý khách cần cần mất vài phút để vận động và di chuyển mang lại trung tâm TP. cùng rất vị trí này các bạn sẽ di chuyển rất thuận tiện đến tất cả nơi.
đặc biệt quan trọng, cùng rất vị trí hướng ra phía dòng sông TP. Sài Gòn, Vinhomes Riverside central park cũng được cuộc sống ưu tiên cho 1 nhiệt độ vô cùng mát mẻ trong mùa hạ. ở đây quý khách cũng luôn có thể ngắm nhìn khung cảnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng và khung cảnh mênh mông, bát ngát của toàn TP đông đúc, sức nóng hàng đầu toàn quốc.
2. Vinhomes Riverside central park là siêu dự án Bất Động Sản mô hình cực khủng
nguyên nhân thứ hai làm Vinhomes central park cuốn hút được sự lưu ý của những người đầu tư là quy mô cực khủng của Dự Án BĐS.
Vinhomes central park mang tổng mô hình tầm 43ha. trong số đó chỉ có 23% diện tích dùng để xây dựng cơ sở hạ tầng. còn lại tầm 13,8 héc ta vốn để làm công viên cây xanh. dự án Bất Động Sản đc triển khai với con số lượng chung cư lớn tưởng trình làng thị phần gần 10.000 căn hộ chung cư cao cấp với rất đầy đủ kích cỡ khác nhau.
3. Vinhomes central park mang 1 loạt công dụng hiện đại
cùng với mục đích biến Vinhomes Riverside central park trở thành KĐT hiện đại cao cấp giữa lòng TP. HCM, nhà đầu tư Vingroup đã đầu tư và quy hoạch dự án với khá nhiều công năng cao cấp như:
+ quần thể đa hợp thể thao, hồ bơi, sân chơi trẻ em.
+ Sảnh Louge hạng sang, khu Club-House 5 sao.
+ mạng lưới hệ thống trường đào tạo liên cấp Vinschool.
+ Thương Mại và Dịch Vụ y tế bệnh viện nhiều khoa nước ngoài Vinmec…vv
4. Gía cả phù hợp giúp dễ sinh doanh thu

vh2
ngoài những ưu thế tuyệt vời kể tại, một nguyên nhân nữa khiến cho khá nhiều chủ đầu tư bị hút trong Vinhomes central park là bởi đây là Dự Án BĐS có giá thành cạnh tranh đối đầu, hợp lý.
giá tiền căn hộ chung cư cao cấp tại Vinhomes Riverside central park được xuất kho với giá chỉ xấp xỉ từ 35 triệu – 50 triệu/ m2. đây chính là mức giá không cần khi là rẻ nhưng khi đối chiếu với quality, địa thế đẹp, kiến trúc độc lạ cũng như lợi ích hoàn chỉnh thì mức giá này được coi là thích hợp. theo đánh giá của các chuyên viên Nhà Đất Bất Động Sản, với các ưu thế tuyệt hảo vốn mang, Vinhomes Riverside central park tiếp tục không riêng gì tạm dừng ở mức giá như trên mà nó sẽ có xu hướng tăng đột biến trong tương lai. đặc biệt, Vinhomes central park lại là dự án Bất Động Sản được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup – một trong các tập đoàn BĐS Nhà Đất đáng tin cậy luôn có những chính sách giảm giá tuyệt vời bảo vệ cho việc góp vốn đầu tư của người tiêu dùng.
với tổng thể các ưu thế kể trên,biệt thự Vinhomes central park được xem như là một dự án "vàng" xứng đáng nhằm khách hàng đầu tư sinh doanh số.

Xem thêm:

http://thietkebietthuvinhomes.com/tin-tuc/ArticleID/65/thiet-ke-phong-tam-phong-cach-nao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét