Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Vinhomes central park- biệt thự nghỉ dưỡng penthouse trên đỉnh TP

Bắt đầu đầu năm, nhưng thị phần Nhà Đất phân khúc thị trường hạng sang tại Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ trở nên hot hơn lúc nào hết với việc xuất hiện thêm của 1 loạt các dự án Bất Động Sản siêu tuyệt vời, siêu cao cấp đã lần lượt được trình làng. mới đây, Tập đoàn Vingroup lại một lần tiếp nữa thành công trong những công việc gây nên bất ngờ cho các chủ đầu tư của dự án và người mua, khi ra mắt thị trường chung cư Penthouse dự án HPC nằm ở trọng tâm của Khu đô thị thiết kế biệt thự Vinhomes Central Park.

Penthouse Vinhomes Central Park – nhà ở thượng hạng hiếm có khó tìm

KĐT Vinhomes Central Park được thiết kế xây dựng dựa vào sáng kiến nhằm tạo ra "thành phố văn minh nằm ở giữa lòng thành phố", đem tới khoảng không xanh mang lại cư dân khi sống tại đây. Cùng với sự sở hữu 14ha trung tâm giải trí công viên cây xanh nằm ở vào Khu đô thị, kế bên là dòng sông Sài Gòn thơ mộng cùng với thảm cỏ xanh vô tận, hàng cây lá hai bên tuyến Nguyễn Hữu Cảnh. ở đây tiếp tục biến thành lá phổi xanh của Thành Phố Hồ Chí Minh đem tới không khí lành mạnh, cuộc sống hoàn hảo.

penthouse-landmark-vinhomes-central-park

Penthouse Landmark đó là những căn hộ cao cấp nằm ở tốt nhất trong Khu đô thị thiết kế biệt thự Vinhomes Central Park, vì bởi vậy luôn luôn được chú trọng góp vốn đầu tư kinh khủng nhất để gây nên viên kim cương sáng rực có một không hai.

Khi trở thành gia chủ của những căn hộ tại Penthouse Landmark, các bạn không chỉ được thụ hưởng không gian sống sang chảnh, sang trọng mà hơn nữa nhà ở đó cũng gây nên các chất lượng khác giúp đỡ bạn thuận tiện rộng trong cuộc sống và việc làm bởi địa thế đắc địa mà nó đạt được.

Đối với những người đầu tư cũng như khách hàng đang tìm mọi thời cơ đầu tư trong các mẫu sản phẩm hạng sang và đẳng cấp thì Penthouse HPC chính là 1 cơ hội khan hiếm khó tìm gây nên lợi nhuận siêu khủng mà quý khách không có khả năng nào bỏ qua.

Penthouse Vinhomes Riverside Central Park – quy hoạch căn hộ, đẳng cấp cũng như hiện đại

penthouse-landmark-vinhomes-central-park

bên cạnh vấn đề địa thế, Penthouse HPC ở trong KĐT Vinhomes Central Park còn lấy được lòng các CĐT cũng như người tiêu dùng vì sở hữu cơ sở hạ tầng có đẳng cấp và sang trọng thượng lưu mà không có một Dự Án BĐS nào có thể sánh bằng.

tất cả các căn hộ cao cấp Penthouse đều được gia công hiện đại, sang trọng, tinh tế mang đến mỗi chi tiết thấp nhất. các mặt thoáng, khe sáng đều đón ánh sáng tự nhiên, nắng cũng như gió mang đến cho chính mình cuộc sống phong cách và yên tĩnh gần giữa lòng Thành Phố.

Một điểm đặc biệt không có khả năng không nói tới đây là các nhà ở tại đây đều có thiết kế kính Low E suốt trong quãng, nội thất bên trong đc đầu tư bởi thương hiệu khét tiếng, thượng hạng và tinh xảo. Phóng khoảng mắt cũng như chiêm ngưỡng bối cảnh Thành Phố về đêm sang chảnh, lung linh, dòng sông TP Sài Gòn thơ mộng …

Penthouse Vinhomes Central Park – tiện dụng quality 5 sao

penthouse-landmark-vinhomes-central-park

đặc biệt, những dân cư khi sinh sống tại Penthouse HPC Landmark còn được tận tận hưởng vẹn tác dụng đầy đủ mang phong cách quality 5 sao mà dự án Bất Động Sản Vinhomes Central Park mang tới giống như hệ thống Giáo dục đào tạo quốc tế nhiều cấp, bệnh viện unique tiêu chuẩn văn minh bảo vệ sức khỏe thể chất của cư dân đc chăm sóc tốt nhất, kết nối cùng với phố shopping, TTTM, công ty hoạt động cộng đồng, khu vực giải trí dành riêng cho trẻ nhỏ, hồ bơi tràn bờ…

từ rất lâu giới thượng lưu trên nước ngoài đã coi Penthouse là một mẫu của sự giàu sang và quý phái. Penthouse HPC Landmark chắc chắn được xem là cơ hội đầu tư vàng, khiến cho bạn hưởng thụ những gì tuyệt đối ngay trọng tâm TP. Sài Gòn sầm uất cũng như sức nóng.

Xem thêm:

Cầu thang gỗ cho thiết kế biệt thự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét