Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

The dự án HPC 81- Vinhomes central park – độc đáo mang lại từng chi tiết

Landmark 81 là một công trình được giới chuyên viên vào lĩnh vực BĐS nhận định và đánh giá khi là mang sự hòa quyện 1 cách hòa giải giữa nét văn hóa truyền thống cũng như kiến trúc thời thượng. đặc biệt, dự án này còn gây ra một điểm nhấn tuyệt đẹp mang đến Thành Phố Hồ Chí Minh có thể trở nên đẳng cấp và hấp dẫn hơn.

The HPC Landmark 81 – thiết kế biệt thự vinhomes bình thạnh – tòa tháp thượng hạng tiên phong tại Nước Ta

The HPC Landmark 81 Theo thông tin được biết đến là một trong mười tòa tháp cao nhất quốc tế. ở trong quần thể đô thị sinh thái Thiết Kế Vinhomes Central Park, The dự án HPC Landmark 81 được thiết kế xây dựng dựa trên style văn minh, sang trọng xuyên suốt từ xung quanh vị trí khách sạn, trung tâm thương mại đến đến các chung cư.

The LandMark 81 - Vinhomes Central Park

Khi ghé thăm trung tâm thương mại vào tòa tháp, quý khách sẽ tiến hành đặt chân tới một thiên đường mua sắm khu vực hội tụ toàn bộ tổng thể các thương hiệu hạng sang mà những Fan Hâm mộ shopping không thể nào bỏ lỡ. tại từng gian hàng mặc dù khi là thời trang, mỹ phẩm hay khi là đồ gia dụng đều sẽ khiến người mua hài lòng tuyệt đối.

The HPC Landmark 81 – Vinhomes Riverside central park – hotel siêu sang hàng đầu

Bên cạnh đó, từ tầng 42- tầng 76 của TAND công ty còn là khách sạn Vinpearl sang trọng được gia công đi theo tiêu chí 5 sao, được thiết kế xây dựng theo phong cách của tòa án nhân dân chủ tốt nhất tại Thượng Hải. theo những chuyên gia vào giới Nhà Đất BĐS đánh giá thì đây là hotel nằm trong loại siêu sang trực thuộc loại top đầu vào mạng lưới hệ thống nghỉ ngơi Vinpearl rất thích hợp dành riêng cho những phái đoàn nước ngoài bàn giao, tập đoàn lớn đa nước ngoài muốn tìm kiếm một địa điểm tươi đẹp nhằm tổ chức hội thảo chiến lược, hội nghị… nơi đây cũng rất phù hợp để gia công tiệc cưới xa hoa cho các bộ đôi.

Vinhomes Central Park

The dự án HPC Landmark 81 – Vinhomes central park – Thương Mại Dịch Vụ hiện đại, quality tiêu chuẩn

ngay bên trong tòa tháp HPC 81 còn đc đặc biệt quan trọng quan tâm bởi mạng lưới hệ thống Thương Mại Dịch Vụ tiêu chuẩn với unique 5 sao và các nhà ở Dịch vụ quý phái 5 sao có diện tích quy hoạnh 400m2. trên từng căn hộ chung cư lại được thiết kế với cũng như nội thất bên trong văn minh, sang trọng hợp với phong cách sống của các cư dân.

Vinhomes Central Park

sát gần đó, Dự Án BĐS còn dùng thang máy panorama phong cách, hệ thống ăn uống đẳng cấp nằm ở tại cao. tại tầng 66 cũng như 67 của tòa án nhân dân công ty là sky bar với tầng quan ngay cạnh trên tầng 79 – tầng 81 được xem là một trong các điểm tuyệt vời để quý vị ngắm nhìn toàn bộ cảnh Thành Phố về đêm.

The dự án HPC Landmark 81 – Vinhomes central park – khu nhà xanh lớn nhất trên Nước Ta

The LandMark 81 - Vinhomes Central Park

cùng với mục tiêu tạo ra một điểm nổi bật tuyệt hảo vào kết cấu hạ tầng, tòa tháp The dự án HPC Landmark 81 đã sử dụng tất cả kính Low E làm mặt ngoài. đó là loại kính có điểm mạnh khi là năng lực điều hòa nhiệt, truyền sáng, ngăn ngừa tia cực tím tốt nhất. đồng thời, nó giúp cho các căn hộ cao cấp vào tòa tháp đều có không gian sống thoáng đãng, các ánh sáng tự nhiên. đặc biệt, nguồn nước được dùng trong những căn hộ chung cư ở đây đều đạt chất lượng chuẩn Châu Âu, nó cũng chính là mạng lưới hệ thống nước sạch lần tiên phong đc đưa vào trong Việt Nam.

The Landmark 81 – thiết kế biệt thự vinhomes central park – bể bơi vô cực rộng 1 nghìn mét vuông

The LandMark 81 - Vinhomes Central Park

Khi sinh sống tại The dự án Landmark 81, quý vị sẽ tiến hành tự mình thưởng thức bể bơi vô cực mang diện tích quy hoạnh rộng 1 nghìn m2, mang góc nhìn hướng ra phía dòng sông TP Sài Gòn thơ mộng. nằm ngay cạnh hồ bơi vô cực còn tồn tại bể Jacuzzi và hồ bơi mang mái che rất văn minh. bạn sẽ được cùng GĐ mình hưởng thụ các phút giây thư giãn, thoải mái nhất gần tại bể bơi và phóng khoảng mắt ngắm nhìn ra toàn bộ hướng.

Có khả năng nói, dự án Bất Động Sản Khu đô thị phức hợp Vinhomes Central Park nói chung cũng như tòa tháp kỳ vĩ The Land Mark 81 nói riêng, là 1 trong các siêu dự án đc mong chờ nhất trên thị trường Nhà Đất cả nước, hứa hẹn mang tới một khoảng không gian sống quý phái chưa dự án nào sánh bằng.

xem thêm:

http://thietkebietthuvinhomes.com/tin-tuc/ArticleID/38/quy-trinh-tien-hanh-thiet-ke-biet-thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét